ใครกำลังเดินทางไปสุราษฎร์ธานีและกำลังมองหาที่พักบนฝั่ง? ไม่ไกลจากเขื่อนเชี่ยวหลาน เหมาะกับการนั่งเรือเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับ เราจะมาแนะนำที่พักสุดชิคอย่าง “Belong Jin The Dam Resort” รีสอร์ทหรู บรรยากาศดี วิวหลักล้าน

เป็นของจิน เดอะแดม รีสอร์ท

ครอบคลุมพื้นที่ 14 ไร่ บนเนินเขา อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้เขื่อนรัชชประภา ได้ปรับเปลี่ยนเป็นรีสอร์ทหรู ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีแดง ดำ และขาว ที่มากับเงินล้าน วิว… สไตล์ล้านหนูและเอกลักษณ์ของที่นี่ นอกจากการบริการที่เอาใจใส่ไม่ว่าจะแดดออกหรือฝนตก ตอนเช้าก็มีหมอกให้เห็นกันทุกวัน ส่วนชื่อที่พักที่เรียกว่า Belong Jin หลายคนอาจสงสัยว่า Jin คือใคร? เราได้ไขข้อสงสัยนี้และบอกทุกคนว่าจริงๆแล้วมาจากพ่อของเจ้าของสถานีและเจ้าของพื้นที่ที่สวยงาม ที่นี่

เมื่อเข้ามาถึงบริเวณล๊อบบี้จะกว้างขวางและสะดวกสบาย มีโซฟาให้นั่ง ระหว่างรอเช็คอินเราก็ดูที่โลโก้สถานี ที่ซึ่งเขาคุ้นเคยพอๆ กับการเลือก ฉันก็เลยทิ้งความสงสัยไว้ ที่มาของโลโก้ Pick นี้ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าของสถานีเอง

SEE ALSO  แปลงโฉมขวดน้ำอัดลมไร้ค่า ให้เกิดประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด | Drzen

เป็นของจิน เดอะแดม รีสอร์ท

มาดูห้อง Deluxe Pool Access ที่สวยงามกัน ขนาดห้อง 56 ตร.ม. กว้างขวางมาก บรรยากาศภายในห้องโปร่งโล่งสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องเป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมโซฟา

จุดเด่นของห้องนี้ คือเราสามารถเปิดประตูระเบียงและลงสระจากเตียงได้ สวยงาม!

มาถึงที่นี่ เราก็ไม่พลาดที่จะขอเปลี่ยนชุดว่ายน้ำในสระ ถ่ายรูปกับบรรยากาศสุดฟินต่อหน้าคุณ วิวที่เราเห็นตรงหน้าคือท้องฟ้าหลังฝน ฟ้าหลังฝนยังสวยอยู่ ถ้าวันนี้ฟ้าใส พระอาทิตย์ตกจะสวยขนาดไหน?

เป็นของจิน เดอะแดม รีสอร์ท

พูลวิลล่าด้านหลัง ห้อง Deluxe Pool Access ขนาด 140 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในห้องน้ำก็มีอ่างอาบน้ำด้วย ผมกระซิบเล็กน้อยว่า อยู่ห้องไหนก็ไม่สำคัญ ตอนเช้าถ้าไม่อยากแต่งตัวก็ออกไปกินข้าวเช้าที่ห้องอาหาร ที่นี่พวกเขาทานอาหารเช้าบนเตียง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

SEE ALSO  โพลสำรวจจากผู้ชายส่วนใหญ่ แท้จริงแล้วเขาชอบผู้หญิงแบบไหน มาดูกัน! | Drzen

พาชมห้องพักทั้งหมดและมาดูบริเวณร้านอาหารและบาร์กันบ้างครับ เรียกได้ว่ามาพักที่นี่มีครบโดยไม่ต้องเดินทางเลย คืนนี้เราทานอาหารที่ร้านอาหารของรีสอร์ทซึ่งมีที่นั่งให้เลือกทั้งในร่มและในห้องปรับอากาศ และข้างนอก บรรยากาศดีแบบนี้ เลือกนั่งข้างนอกไม่ได้แล้ว มีรูปแบบการทำอาหารมากมายรวมทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น หรืออาหารยุโรป

เป็นของจิน เดอะแดม รีสอร์ท

เมนูแนะนำที่เราสั่งวันนี้คือ ขาหมูเยอรมัน แกงกะหรี่ปลากะพงกะทิ หอยเชลล์ผัดไก่คื่นฉ่ายซอสครีมมะนาว กุ้งซอสมะขาม พอร์คชอปบาร์บีคิว กุ้งผัดกะปิ ร้านอาหารเปิดให้บริการเวลา 8.00 น. ถึง 21.00 น.

เป็นของ Jin The Dam Resort

ทานอาหารเย็นอย่างเต็มที่ อย่ารีบไปที่ห้องของคุณ แนะนำให้นั่งพักผ่อน มาดื่มบรรยากาศกันก่อน แม้วันนี้เราไม่สามารถเห็นพระอาทิตย์ตกได้ แต่ฟ้าหลังฝนที่เปลี่ยนเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนให้ความรู้สึกโรแมนติกสุดๆ ร้านอาหารและบาร์ยังเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าภายนอก ถ้ามาวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีดนตรีสดนะครับ

เป็นของจิน เดอะแดม รีสอร์ท

บริหารที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสุดวิเศษนี้อย่างไร? มาเป็นคู่หรือมากันเป็นครอบครัวก็ดี เหมาะมากถ้าไม่อยากนอนบนแพในเขื่อน แต่อยากหาที่พักดีๆ ใกล้ๆ กัน แถมข้างในมีร้านอาหารและบาร์ด้วย ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีมากๆ เพราะที่นี่ใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถขับรถขึ้นเขื่อนรัชประภา เที่ยวเขื่อนได้เต็มวัน หลับสบายไม่เหนื่อยเลย

SEE ALSO  วี โฮเทล อุบลฯ ที่พักสุดชิคใจกลางเมืองอุบลฯ ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย! | Drzen

บีลอง จิน เดอะ แดม รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

ที่อยู่ : 718 ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา: 2,500 – 8,500 บาท

โทร: 077-380439, 061-916-2226

จีพีเอส: https://goo.gl/maps/QfKnDWVRabDdNUFD6

จอง Belong Jin The Dam Resort สุราษฎร์ธานี ออนไลน์ได้ที่นี่