• ทริปเกาะกระบี่: เรือสปีดโบ๊ทวังไทร
  • ราคา: 1,100 บาท
  • โทรศัพท์: 075 – 626289.081 – 8907640.061 – 6373289
  • www.wangsaispeedboat.com

มีเกาะที่สวยงามหลายแห่งในจังหวัดกระบี่ และการเดินทางโดยการซื้อทัวร์แบบไปเช้าเย็นกลับเป็นกิจกรรมยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนกระบี่ พักผ่อนที่ไหนก็ได้ในกระบี่ คุณจะไม่พลาดการซื้อทัวร์เช่นกัน คราวนี้เราจะไปเที่ยว “เกาะห้อง” และ “เรือสปีดโบ๊ทวังไทร” กัน! สวมเสื้อชูชีพและเตรียมพร้อมสำหรับการล่องเรือไปทะเลอันดามัน

เดย์ทริปเกาะห้องกระบี่

ทริปนี้เริ่มเวลา 8.00 น. เจ้าหน้าที่วังไทรสปีดโบ๊ทจะไปรับเราจากโรงแรมแล้วขับรถไปที่ท่าเรือ จัดระเบียบทะเบียนตามทริปที่เราซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะแจกของแบนราบหลากสีสัน ตามทริปนี้เลยละกันจะได้ไม่โทรผิดเวลาเรียกเรือ แต่ละทริปจะมีไกด์คอยดูแลเรา ตัวอย่างเช่น เรามี 2 คนในทริปของเราพร้อมคนขับเรือ

SEE ALSO  เป็นผู้หญิงเก่งไม่ยาก!! 7 ท่าทางของผู้หญิง ที่ประสบความสำเร็จ!! | Drzen

จากนั้น 09.30 น. ได้เวลาเพลิดเพลินกับแสงแดด ไปล่องเรือกัน เรานั่งเรือจากท่าเรือไปยังจุดแรกประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที หากคุณเมาเรือไม่ต้องกังวล เนื่องจากทัวร์มียาแก้เมาเรือแจกก่อนขึ้นเครื่อง โปรดขอคำแนะนำจากไกด์

เดย์ทริปเกาะห้องกระบี่

ทัวร์เกาะห้อง เราจะหยุดทั้งหมด 4 จุด เริ่มตั้งแต่ “เกาะปากเบี้ย” ณ จุดนี้ คู่มือจะให้เวลาเราประมาณ 40 นาที บนเกาะมีสันทรายสีขาวให้เราได้นั่งถ่ายรูปสวยๆ เราสามารถว่ายน้ำได้ แต่ไม่มีปะการังใต้น้ำ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบเล่นน้ำทะเลและถ่ายรูปกับชิงช้าริมทะเล

ถ่ายรูปกันจนอิ่มแล้วก็ไปต่อกันที่จุดที่สอง

จุดที่สองเรียกว่า “เกาะเหลาลาดิง” จุดนี้เป็นจุดแวะพักประมาณ 40 นาที บนเกาะมีหาดทรายแต่ไม่กว้างมากนัก นักท่องเที่ยวชอบเล่นน้ำทะเลหน้าเกาะ และถ่ายรูป ไฮไลท์อยู่ที่โขดหิน อย่าลืมถ่ายรูปเยอะๆนะครับ

SEE ALSO  เคล็ดลับ!! ล้างปลาหมึกอย่างไรให้สะอาด ก่อนที่จะนำไปทำอาหาร | Drzen

เดย์ทริปเกาะห้องกระบี่

มีห้องน้ำหนึ่งห้องบนเกาะเหลาลาดิง ด้านหลังเกาะเป็นหาดหินขนาดเล็ก ข้ามได้ค่ะ

เวลาผ่านไปตั้งแต่จุดที่สอง เราไปด้วยกัน จุดที่สามคือ “ห้องลากูน” จุดนี้เป็นอ่าวปิด เป็นภูเขาหินปูนสูงล้อมรอบเหมือนทะเลสาบ มีทางเข้าเพียงทางเดียว เรือจะมาพาเราไปดูทะเลสาบ เมื่อไปถึงทางออก เตรียมกล้องให้พร้อม เพราะจุดนี้เป็นมุมนิยมใครมาถ่ายรูป ถ้าอากาศดีแนะนำให้นั่งตรงหัวเรือ หลังจากนั้นก็กดชัตเตอร์รัวๆ เลยต้องถ่ายเยอะๆ

จากนั้นเราไปที่จุดสุดท้าย “เกาะห้อง” เราทานอาหารกลางวันและพักที่นี่นานกว่าคนอื่นๆ เกาะห้องมีหาดทรายขาวกว้างทำให้เดินสบายมาก ด้านบนสุดของเกาะเป็นร้านขายของสวนสาธารณะ นักท่องเที่ยวมักมานอนอาบแดด

เดย์ทริปเกาะห้องกระบี่

ก่อนไปเล่นน้ำ เรากินข้าวกลางวันกันก่อน ทัวร์พาเราลงจากเรือเพื่อจัดการให้เราเรียบร้อยแล้ว มีแกงใต้ ไก่ทอด น้ำหวาน ผลไม้ สปาเก็ตตี้ เรียกได้ว่าอิ่มเลย ฉันไม่สามารถกรอกได้

SEE ALSO  At Rice Resort ที่พักนครนายกดีไซน์สุดชิคใกล้ที่เที่ยวแลนด์มาร์ค | Drzen

กินเสร็จก็ถ่ายรูปเล่นตามชายหาด อิ่มน้ำ สมหวังแน่นอนครับ

เดย์ทริปเกาะห้องกระบี่

ได้เวลาไปว่ายน้ำแล้ว เกาะห้องมีแนวปะการังให้เราดำน้ำดูปะการัง ใครก็ตามที่ต้องการเล่นระหว่างทัวร์มีอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้คุณ สำหรับผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ก็สามารถเล่นน้ำได้ ถ่ายรูปกับหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส กดปุ่มชัตเตอร์รัวๆ รับรองดูดีจนมีรูปเปลี่ยนโปรไฟล์แน่นอน

สนุกให้เต็มที่ ได้เวลาพลิกกลับ การเดินทางไปเกาะห้องเป็นทริปหนึ่งวันสำหรับการท่องเที่ยวที่ผ่อนคลาย ไม่ใช่กิจกรรมหนักๆ เน้นถ่ายรูปเล่นน้ำทะเล ใครมากระบี่มาเที่ยวด้วยกันนะครับ แต่ถ้าอยากลองดำน้ำที่เกาะอื่น วังไทร สปีดโบ๊ท มีทริปอื่นให้เลือก